MITADOOR - MITAWINDOW ĐÓN NHẬN ĐẠT TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH 10 NĂM CỦA HÃNG SƠN AKZONOB

2022-04-06 11:14:52

Ngày 01/07/2015 vừa qua, Công ty TNHH Mitadoor, đại diện cho thương hiệu Cửa nhôm Mitadoor - Mitawindow đã được trao nhận giấy chứng nhận bảo hành 10 năm của hãng sơn Akzonobel sau khi trải qua  giai đoạn kiểm nghiệm đánh giá của Tập đoàn trong thời gian 6 tháng.

Tập đoàn Akzonobel có lịch sử hình thành từ năm 1646 và là tập đoàn tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ lớn nhất thế giới, hiện đang hoạt động tại hơn 80 quốc gia và dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực: sơn tàu biển, sơn máy bay, sơn bột tĩnh điện và sơn trang trí.

Tại Việt Nam, Akzonobel là Công ty đứng đầu trong 2 lĩnh vực, Sơn trang trí với thương hiệu Sơn ICI và Sơn bột tĩnh điện với thương hiệu Akzonobel Interpon. Mitadoor là một trong số ít các đơn vị được Akzonobel đánh giá và cấp giấy chứng nhận bảo hành màu sơn này.

Tại Lễ đón nhận, về phía Akzonobel, đại diện có Ông Adward Wang -  Giám đốc Kinh doanh Akzonobel khu vực Châu Á, Ông Edison Chang – Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Akzonobel tại Việt Nam, Ông Ricky Dũng – Chuyên viên Akzonobel Miền Nam.

Về phía Lãnh đạo công ty TNHH Mitadoor có – Ông Bùi Văn Tư – Tổng Giám Đốc , Ông Nguyễn Tấn Tình – Trợ lý Tổng Giám Đốc, Ông Đào Xuân Cương – Giám đốc Nhà máy cùng các Trưởng Bộ phận Công ty Mitadoor.

Cuộc gặp gỡ bắt đầu vào lúc 9h30, Lãnh đạo hai đơn vị đã có buổi chào hỏi, nói chuyện ngắn trước khi mời phía Akzonobel tham quan một vòng nhà máy.

 

Phái đoàn được đến tham quan khu vực dây chuyền Sơn tĩnh điện hiện tại. Đây là dây chuyền Sơn tĩnh điện công nghệ cao với Robot phun sơn tự động đem lại năng xuất cao và chất lượng sơn đồng bộ, đồng thời tại đây phái đoàn còn được tham quan dây chuyền xử lý nhôm trước khi sơn, phòng Kiểm tra chất lượng sơn tại Nhà máy, Khu vực quản xử lý thành phẩm sau khi sơn. Đây là những công đoạn rất quan trọng đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngoặt các yêu cầu về bảo hành màu sơn của Akzonobel.

 

Tiếp đến phái đoàn được tham quan các khu vực khác trong quy trình sản xuất cửa nhôm như: Xưởng máy dập, Xưởng đùn nhôm. Tại đây phái đoàn đã đánh giá rất cao và thật sự ấn tượng trước quy mô và năng lực sản xuất mạnh mẽ của Công ty Mitadoor.

 

Sau cùng phái đoàn được tham quan khu vực nhà xưởng mới của công ty bao gồm xưởng máy đùn mới và xưởng sơn tĩnh điện mới. Đây là khu vực đươc đầu tư mới nằm trong chiến lược phát triển năng lực sản xuất của Công ty. Đặc biệt dây chuyền sơn tĩnh điện tại đây được đầu tư máy móc thiết bị rất hiện đại, quy mô lớn hơn so với dây chuyền hiện tại.

 

Phái đoàn hoàn thành chuyến tham quan lúc 10h30 và tập trung tại Phòng khách Công ty để tiến hành buổi Lễ Đón Nhận.

Tại Buổi lễ, Đại diện lãnh đạo hai bên đã phát biểu, bày tỏ những cảm xúc rất sâu sắc thể hiện niềm vui, niềm tự hào và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài giữa hai đơn vị. Đại diện Akzonobel đã tiến hành trao Chứng nhận bảo hành 10 năm về màu sơn của hãng cho Phía Công ty Mitadoor trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên.

 

Phát biểu tại buổi lễ - Ông Eward Wang đã bày tỏ "Chúng tôi đánh giá rất cao tinh thần hợp tác của Công ty Mitadoor. Chúng tôi rất vui và xin chúc mừng Công ty Mitadoor đã vượt qua giai đoạn đánh giá, kiểm nghiệm của hãng Akzonobel để đạt được chứng nhận này. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng, bởi với chứng nhận này, sản phẩm cửa Mitadoor - Mitawindow sẽ có thêm uy tín, nâng cao khả năng cạnh tranh và có mặt nhiều hơn nữa tại các công trình xây dựng. Mong rằng sự hợp tác giữa Đông Phong và Akzonobel sẽ phát triển mạnh mẽ.”

Đáp lại bày tỏ của đại diện Akzonobel – Ông Nguyễn Tấn Tình, thay mặt lãnh đạo công ty Mitadoor đã phát biểu"Chúng tôi cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình và cách làm việc chuyên nghiệp của Akzonobel đã đóng góp một phần quan trọng giúp Mitadoor đạt được chứng nhận này. Đây là một niềm vui, niềm động viên và tự hào rất lớn đối với công ty. Công tyMitadoor sẽ ngày một hoàn thiện và phát triển hơn nữa dây chuyền sơn tĩnh điện để đạt chứng nhận bảo hành 20 năm và 30 năm của hãng sơn Akzonobel. Mitadoor mong muốn phát triển mạnh sự hợp tác giữa 2 bên.”

Kết thúc buổi lễ lãnh đạo hai bên đã bắt tay nhau, cùng trao đổi giao lưu một số vấn đề công việc và cùng chụp hình lưu niệm, lưu lại khoảnh khắc đàng nhớ tại sự kiện quan trọng này.


Tin liên quan


Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận