MITADOOR - MITAWINDOW THAM GIA ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG IS

2022-04-06 11:14:46

Ngày 08/07/2015 vừa qua, Công ty TNHH MITADOOR đã đón tiếp đoàn Đại biểu – Chuyên viên Trung tâm Giám định và Hợp quy Vietcert về đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 vào hoạt động sản xuất kinh doanh sản phẩm Mitadoor – Mitawindow.

ISO 9001:2008 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng mới nhất được sửa đổi lần thứ 4 của tổ chức ISO. Đây là sự đúc kết các kinh nghiệm tốt nhất về hệ thống quản lý chất lượng trên thế giới. ISO 9001 cũng là tiêu chuẩn được áp dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

ISO 9001:2008 được sửa đổi với những nội dung chính sau:

  • Điều khoản 4: các yêu cầu chung về Hệ thống chất lượng
  • Điều khoản 5: các yêu cầu về Trách nhiệm lãnh đạo
  • Điều khoản 6: các yêu cầu về quản lý nguồn nhân lực
  • Điều khoản 7: các yêu cầu liên quan đến quá trình chính để tạo sản phẩm
  • Điều khoản 8: các yêu cầu về đo lường, phân tích và cải tiến.

Theo hế hoạch, Chương trình đáng giá sẽ diễn ra trong thời gian từ 08/07/2015 đến 30/07/2015 toàn bộ hoạt động sản xuất của Công ty MITADOOR sẽ được các chuyên gia đánh giá của Vietcert theo dõi, phân tích, phỏng vấn ngẫu nhiên, từ đó phát hiện và liệt kê những khuyết điểm tồn tại trong hoạt động sản xuất của từng đơn vị, bộ phận và đề xuất những phương án khắc phục phù hợp với doanh nghiệp.

Việc tham gia đánh giá ISO 9001:2008 là thử thách lớn và là một bước tiến rất lớn của Công ty MITADOOR thể hiện tầm nhìn sâu rộng và tâm huyết của Ban lãnh đạo công ty. Để có được kết quả đánh giá tốt đòi hỏi toàn bộ Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên cần có những sự thống nhất chung và quán triệt các yêu cầu và quy trình làm việc để mọi cá nhân và đơn vị trong công ty kết hợp với nhau một cách ăn ý. Đây là điều không hề dễ đối với các doanh nghiệp Việt.

 

Tuy vậy, Ngày làm việc đầu tiên của Đoàn chuyên gia tại công ty đã diễn ra một cách hết sức tập trung và nhận được sự hợp tác cao độ của toàn thể cán bộ công nhân viên. Mọi người đều tham gia hết sức nhiệt tình khi được các chuyên gia yêu cầu phỏng vấn đồng thời mong muốn phía chuyên gia chia sẻ những thiếu sót tồn tại và gợi ý những cách làm hay hơn, tốt hơn cho công việc của mình.

 

 

 

 

 

Cuối buổi làm việc đoàn chuyên gia đã có cuộc họp cùng Lãnh đạo công ty MITADOOR và các Trưởng bộ phận để đưa ra những đóng góp hết sức thẳn thắn và khách quan để Lãnh đạo doanh nghiệp có cái nhìn đúng đắn thực trạng hoạt động sản xuất của mình.

Tin tưởng rằng với cách làm việc chuyên nghiệp của Vietcert và thái độ làm việc  hợp tác nhiệt tình cua toàn thể cán bộ công nhân viên,Công ty MITADOOR sẽ mau chóng hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất của mình một cách phù hợp nhất để tiến đến đạt chuẩn chứng nhân ISO 9001:2008 đồng thời giảm thiểu rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao uy tín doanh nghiệp đưa thương hiệu Mitadoor – Mitawindow vượt qua những rào cản kỹ thuật thâm nhập vào thị trường thế giới.

Keyword 

Mitadoor, cuacuonmitadoor, cua cuon mitadoor, cửa cuốn mitadoor, Cua cuon nhom, cửa cuốn nhôm, cua tu dong, cửa tự động, cua cuon duc, cửa cuốn đức, cua cuon mitadoor, cua cuon khe thoang, cua cuon sieu em, cửa cuốn siêu êm,cua cuon sieu thoang, cửa cuốn siêu thoáng, cửa cuốn khe thoáng, bao gia cua cuon, báo giá cửa cuốn, cua cuon gia re, cửa cuốn giá rẻ, cua cuon dai loan, cửa cuốn đài loan, cua cuon song ngang, cửa cuốn song ngang, motor cua cuon, motor cửa cuốn,remote cua cuon, remote cửa cuốn, sua cua cuon, sửa cửa cuốn, cua keo, cửa kéo, cua xep, cửa xếp, cua keo dai loan, cửa kéo đài loan.


Tin liên quan


Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận